วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เตี้ย สูง สวยได้ทันตา

   
 
      วันก่อนสวยทันตาแนะนำวิธีเลือกชุดเหมาะๆกับสาวหุ่นต่างๆไปแล้ว วันนี้สวยทันตามาแนะนำเพิ่มเติมสำหรับ สาวเตี้ย สูง ให้สวยทันตาตามๆกันนะคะ

                เริ่มจากคน ตัวเล็กหรือเตี้ย ซึ่งจะทำคุณจะดูสูงขึ้นได้ทันตาง่ายๆ

สวยทันตาที่ 1 เลือกใส่เสื้อที่ดึงตูดสายตาให้คนมองในแนวดิ่ง ด้วยการเลือกเสื้อที่มีลายเป็นแนวตั้ง หรือคอเสื้อแบบคอวี หรือเลือกใส่เครื่องประดับอย่างสร้อยที่ห้อยยาว เพื่อให้ช่วงตัวบนดูชะลูดขึ้น
สวยทันตาที่ 2 ถ้าหากว่าใส่เสื้อยาว ให้เอาชาย เสื้อไว้ข้างในกางเกง ซึ่งจะทำให้เห็นขาที่ยาวขึ้นและแน่นอนย่อมทำให้คุณดูสูงขึ้น
สวยทันตาที่ 3 เลือกเสื้อผ้าที่เข้ารูปกับตัวคุณพอดี เพราะหากใส่เสื้อที่ใหญ่เกินไป อย่างเช่น เสื้อคลุมตัวหนา กางเกงหลวมๆ หรือเสื้อตัวโคร่งก็จะยิ่งทำให้ตัวคุณดูขยายขึ้น แทนที่จะสูง
สวยทันตาที่ 4 ใส่กระโปรงสั้นแบบมินิหรือกางเกงขาสั้นไปเลยค่ะ เพราะเห็นช่วงขาของคุณมากขึ้น กับรองเท้าส้นสูงได้ยิ่งดี อย่าได้ใส่กระโปรงที่ยาวระดับเข่าหรือยาวกว่าเข่านิดหน่อยโดยเด็ดขาด
สวยทันตาที่ 5 พยายามหลีกเลี่ยงกางเกงที่จั๊มตรงปลายขา เพราะจะยิ่งทำให้คุณดูตัวสั้น เคยลองมาแล้วเป็นความผิดอย่างมหันต์ค่ะ






สาวตัวสูง อย่าเพิ่งน้อยใจไป เราก็มีวิธีทำให้เป็นสาวเล็กได้สวยทันตาเช่นกัน

สวยทันตาที่ 1 ง่ายมากคะ แค่เลือกเสื้อที่ชายยาวๆ และไม่ต้องเก็บชายเสื้อเข้ากางเกง และการผสมเสื้อผ้าที่มีสีอ่อนและเข้มก็สามารถช่วยได้ค่ะ อย่างเช่น เสื้อผ้าช่วงบนสีเข้มกับเสื้อผ้าช่วงล่างสีอ่อน หรือสลับกันก็ได้ ว่ากันว่าการใส่เสื้อผ้าทั้งชุดสีเดียวกันหมดจะทำให้ยิ่งดูสูงขึ้น

















สวยทันตาที่ 2 เลือกใส่กางเกงที่พับขาตรงปลาย หรือจั๊มตรงชายกางเกง ก็สามารถดึงความสูงของคุณให้หดลงได้
สวยทันตาที่ 3 พยายามหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อหรือกางเกงที่เป็นลายแนวตั้ง แต่ให้เลือกใส่เป็นแนวนอนแทน และกระโปรงหรือกางเกงระดับเข่า ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่จะช่วยสาวๆ ที่สูงปรี๊ดได้
สวยทันตาที่ 4 สำคัญมากๆ ก็คือต้องไม่ใส่ส้นสูง แต่เป็นส้นเตี้ยแทน ไม่ดูตัวเล็กก็ให้มันรู้กันไป
สวยทันตาที่ 5 เทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ที่มองข้ามไม่ได้ คือ การเลือกเสื้อผ้าที่มีลูกเล่น รายละเอียดที่มีขนาดใหญ่ อย่างเช่น กระดุมเม็ดโต ปกคอที่กว้างเป็นต้น
     เป็นไงบ้างคะสำหรับเทคนิคเล็กๆน้อยๆ คงทำไห้ทั้งสาวตัวเล็กและตัวสูงทั้งหลาย จะช่วยคุณสวยทันตาทันใจกันนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น